อาการล่าสุดของ "ตุ่ม" ที่เกิดขึ้นตามหน้าอกของผม

Posted on วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553 by Athi's PHA

อันนี้มาอับเดทอาการตุ่ม คล้ายสิว ที่ผมกังวลใจว่าจะเป็นตุ่ม PPE ในเกิดขึ้นบริเวณหน้าอกและหัวไหล่ จากบทความที่แล้ว

ตุ่ม อะไรคั้บ มันขึ้นเต็มตัวผมเลย ตุ่ม ppeหรือเปล่า



วันนี้ มีเวลาเลยมาอับเดทอาการล่าสุด ให้ดูและฟังกันคั้บว่า "ตุ่ม" นี้ใช่ตุ่ม พีพีอี หรือเปล่า หรือแค่ตุ่ม สิวธรรมดา เอารูปมาดูกันก่อนคั้บ (ให้ดูรูปจากบทความที่แล้วเอามาเปรียบเทียบกันด้วยนะคั้บ จะได้เห้นความแตกต่าง ว่าก่อนหน้านั้น ตุ่มที่ว่ามันน่ากลัวขนาดไหน )

อาการตุ่มล่าสุด บริเวณช่วงอก


อาการตุ่มล่าสุดช่วงไหล่ค่อนไปทางด้านหลัง





สรุปว่า ตุ่มที่เกิดขึ้นกับผม ไม่ใช่ ตุ่มพีพีอี คั้บ

แต่เป็นตุ่มที่เกิดจากความซกม็ก สกปรก ของผมเองคั้บ คือว่า ที่นอนไม่ได้ซัก โดยเฉพาะหมอน ผมชอบเอามารองหลัง แล้วหมอก็ค่อนข้างอับชื้นด้วย อีกอย่างผมชอบนอนไม่ใส่เสื้อ ไม่ทาแป้งก่อนนอน พอกลางคืนมีเหงื่ออก เหงื่อเลยไปทำปฏิกริยากับความโสโครกของหมอน และที่นอน ทำให้ผิวหนังของผมช่วงที่สัมผัสกับหมอน เกิดอาการแพ้คั้บ เลยเป็นตุ่มหัวหนอง ขึ้นมา

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าไปเสียดายหมอนเน่าๆ กับค่าหยอดเหรียญซักที่นอน 20 บาท

ปิดเคสเรื่อง 'ตุ่ม'

2 Responses to "อาการล่าสุดของ "ตุ่ม" ที่เกิดขึ้นตามหน้าอกของผม":

Unknown says:

555555เช่นกันคระบผมก็เป็นบางวันแม่งทำงานเหนื่อยลืมอาบน้ำแล้วนอนเลย

Unknown says:

ผมก็เป็นพอนานไปทิ้งรอยดำ

ถ้าผมออนอยู่ทักมาได้นะ

msn : athipha[@]windowslive.com