ผมมีอาการผิวหนังแพ้ อย่างรุนแรง

Posted on วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 by Athi's PHA

ช่วงสงกรานต์เดือนเมษายน 2553 ผมไปเล่นสาดน้ำ เล่นดินสอพองคั้บ แล้วผิวหนังผมมีอาการเหมือแพ้อะไรซักอย่าง ไม่แน่ใจว่าใช่ดินสอพอหรือเปล่า ตอนแรกจะคันมากคั้บ แต่ก็ไม่ได้เกานะ ต่อมาตรงที่คันจะกลายเป็นปื้นสีแดง วงใหญ่เล็ก ปนกัน แล้ววันที่สาม ตรงที่เป็นปื้นจะเป็นรอยใหม้คั้บ ดำเลย บางที่พองน้ำ

แต่มันแปลกที่ ที่ปากก็เป็น ริมฝีปากบนจะเป็นคล้ายๆรอยใหม้ ส่วนริมฝีปากล่างจะแตกเป็นแผลเปื่อย ทรมานมาก ที่สำหรับ น้องหนูของผมก็มีอาการคล้ายริมฝีปากล่างด้วย มีลักษณะเป็นแผลเปื่อยอ่ะ แสบมาก


รอยแผลที่ปาก ริมฝีปากบนเป็นรอยใหม้ ริมฝีปากล่างเป็นแผลเปื่อย
แผลเป็นรอยใหม้ที่ข้อศอกด้านซ้าย

แผลบริเวณนิ้ว ง่ามนิ้ว



เป็นรอยใหม้แล้วก็พองด้วย
ตั้งแต่เกิดมา ผิวหนังผมหนามาก เพิ่งมีครั้งนี้คั้บ ที่มีอาการแพ้อย่างรุนแรง สงสัย HIV เริ่มทำลายภูมิคุ้มกันผมไปมากแล้วแน่เลย
ตอนนี้ อาการหายแล้ว ยังเหลือรอยแผลเป็น ยังไม่หายดี
ปล.ผมจะคันมากช่วงที่มีอาการร้อนอบอ้าว และคันตอนผมมีเหงื่ออก ด้วย เหมือนจะแพ้เหื่อตัวเอง ดังนั้น พอผมร้อนปุบก็ต้องรีบไปอาบน้ำทาแป้งเลย ไม่ปล่อยให้เหงื่อออก เดี๋ยวมันจะคัน แล้วเป็นแผลอีก





0 Responses to "ผมมีอาการผิวหนังแพ้ อย่างรุนแรง":

ถ้าผมออนอยู่ทักมาได้นะ

msn : athipha[@]windowslive.com