ตุ่มอะไรคั้บ มันขึ้นเต็มตัวผมเลย ตุ่ม ppeหรือเปล่า

Posted on วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 by Athi's PHA

ตุ่มอะไรก็ไม่รู้คั้บ คล้ายตุ่มสิวอ่ะ ไม่คัน บางตุ่มสุกเป็นหัวหนอง ขึ้นตามตัวกับหัวไหล่เต็มเลย ไม่กล้าถอดเสื้อเลย แย่จัง หรือว่าเพราะผมถอดเสื้อนอน ที่นอนไม่ได้ซักหว่า แต่ปกติมันก็ไม่ขึ้นเยอะเท่านี้เลย นี่อ่ะขึ้นเยอะมาก เยอะจนน่ากลัวเลย เง้อ


ที่ไหล่ด้านหลัง
ไหล่
หน้าอกก็มี
ดูดิเยอะแยะเลย
น่ากลัวอะ ทำไงดีนี่
เฮ้อ เกิดมาไม่เคยเจอแบบนี้ เบื่อจัง
ทำงัยดีละเนี่ย แบบนี้เขาเรียกว่าตุ่ม PPE หรือเปล่าคั้บ

















3 Responses to "ตุ่มอะไรคั้บ มันขึ้นเต็มตัวผมเลย ตุ่ม ppeหรือเปล่า":

Athi's PHA says:

พอดีตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกผมมีตุ่มไรไม่รู้ขึ้นเต็มหน้าอกและหัวไหล่เลย

ใช้ไม่รู้กี่ยาก็ไม่ยุบซักทีจนมาสะดุดที่คำตอบกระทู้ยัยนิวที่กระทู้ไหนไม่รู้จำไม่ได้และ

ว่าให้ใช้TAครีมหรือครีมที่มีส่วนผสมสเตรอยเมื่อวานก็เลยลองไปซื้อดู

แถวบ้านผมไม่มีTAครีมขายแต่มียาี่ห้อนึงเภสัทเค้าบอกคล้ายๆTAมีสเครอยผสมเหมือนกัน

ยี่ห้อ บี.พี.คอร์ท สำหรับผิวหนังที่มีอาการแพ้ ลองทาดูเมื่อคืนพอตื่นมาไม่น่าเชื่อยุบอย่างเห็นผลเลย

วันนี้ก็ทาไปแล้วตุ่มยุบอย่างต่อเนื่องเลยอยากมาแนะนำอีกตัวนึงครับสำหรับคนที่มีปัญหาตุ่มขึ้น

ลองหายาแก้ผิวหนังอักเสบที่มีสเตรอยผสมอยู่มาลองทาดูนะครับอาจช่วยได้

Athi's PHA says:

กล่องสีขาว แล้วมีรูปธงเป็นคลื่นสีน้ำเงินแดง

ด้านนึงเขียน B.PCORT อีกข้าง ภาษาไทย บี.พี. คอร์ท สำหรับผิวหนังที่มีอาการแพ้

ราคาข้างกล่อง(กล่องใหญ่) 68บาท แต่ผมซื้อที่ร้านเค้าขาย60บาท

กล่องเล็กประมาณ30บาทมั่งครับ

แต่ผมว่าครีมที่มีสเตรอยผสมน่าจะได้ผลหมดแหละแต่ผมไปซื้อยี่ห้อนี้มาทายุบเลยครับ

เลยลองแนะนำดูหลังจากใช้มาหลายอันไม่ยุบซะที

Unknown says:

เปนอยู่นานไหมคับ

ถ้าผมออนอยู่ทักมาได้นะ

msn : athipha[@]windowslive.com