วันนี้ไปตรวจเลือดมา ผลคือ Positive

Posted on วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 by Athi's PHA





เขียนเมื่อวันที่ 1 กรฏาคม 2552


ไม่รู้สินะ มันมึน มันงง มันเคว้งๆยังงัยไม่รู้

ตอนนี้คิดอะไรไม่ออกเลย
Anti-HIV Positive


มันขึ้นสองขีด หมอบอก ติดชัวร์ -.-"

เตรียดจัง พยามยามนอนกลางวันแล้ว แต่ก็นอนไม่หลับ มีนสับสนไปหมด ทั้งๆที่เตรียมใจไว้แล้ว ว่าเรามีโอกาสเสี่ยงจะติดเชื่้อ แต่เราเองก็ยังประมาทเกินไป

ตอนนี้ผมไม่รุ้จะคุยกับใครดี ไม่รุ้จะคุยอะไร ไม่รู้จะคุยยังงัย
ยิ่งตอนนี้ผมไม่มีงานทำเป้นหลักแหล่ง ไม่มีรายได้ มีเวลาว่าง ทำให้คิดฟุ้งซ่านมากกกกกกกกกกกกกกกก
เห็นเหล็กดัดของหน้าต่างแล้ว อยากผูกคอตาย แต่กลัวหายใจไม่ออก อยากหาวิธีการตายแบบไม่ทรมาน ประมาณว่าหลับแล้วไหลตายไปเลย

ตอนนี้สับสนมากคั้บ สับสนจริงๆ

ไม่คิดเลยว่า เข้ามาอยู่ กทม. เพียง 1 ปี มันจะทำให้ชีวิตผมเปลี่ยนไป

ตอนที่เห็นตัวหนังสือสีแดง Posittive บนใบผลตรวจเลือด ผมอึ้งๆ ทำอะไรไม่ถูก ไม่รุ้ตอนนั้นผมจะหน้าซีดหรือปล่าว ไม่มีกระจกส่องดูเลย

เพราะมัวแต่เครียดเรื่องหมอเอาเข็มจิ้มนิ้วเอาเลือดไปตรวจ เพราะผมเป็นคนกลัวเข้มฉีดยา
ตอนเดินออกมาจากคลีนิค ตัวเบามาก ผมไม่รู้ว่าขึ้นรถเมล์ตั้งแต่เมื่อไหร่ สมองบอกให้ผมเดินไปเรื่อยๆ เดินไปเรื่อยๆ รถเมลล์มาก็โบก

ผมจะบอกที่บ้านยังงัยดี

ผมจะบอกคนไกล้ตัวยังงัยดี

มันทั้งกลัว มันทั้งอาย มันสับสนไปหมดแล้ว

ใครก็ได้ช่วยผมที ผมอยากมีเพื่อน ผมอยากพูด อยากคุย แต่ไม่รู้จะระบายยังงัยดี ผมไม่รู้จะหันหน้าเข้าหาคัย
คงได้แต่เข้าไประบายในเว็บบอร์ดของกลุ่มคนที่มีเชื้อ HIV ในร่างกาย ซึ่งบัดนี้ มี ผม รวมอยุ่ด้วยอีก หนึ่งคน

ผมจะทำยังงัยต่อไปดีคั้บ












0 Responses to "วันนี้ไปตรวจเลือดมา ผลคือ Positive":

ถ้าผมออนอยู่ทักมาได้นะ

msn : athipha[@]windowslive.com