วันนี้ผมอยู่กับมันครบ 24 ชั่วโมงแล้ว

Posted on วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 by Athi's PHA

วันนี้ผมอยู่กับมันครบ 24 ชั่วโมงแล้ว

Posted by Athi on Thursday, July 2, 2009
Labels: aids, เป็นเอดส์แล้วผมจะตายมั้ย, เมื่อผมติดเชื้อ HIV วันนี้ไปตรวจรอบสองที่ สธ.3บางซื่อ



หลังจากได้รับคำแนะนำจากเพื่อนๆในบอร์ด http://www.pha.narak.com/ (บ้านฟ้า) ว่าให้ไปพบหมอเพื่อรับการตรวจอย่างจริงจัง มีหลายที่ที่เพื่อนๆแนะนำ ไม่ว่าจะเป็นชั้นสาม ของโรงบาลกรุงเทพคริสเตียน ย่านสีลม และที่ สาธารณสุข 3 เขตบางซื่อ ผมเลือกไปที่บางซื่ิอคั้บ เพราะน่าจะคนไม่เยอะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายด้วย

ตื่นเต้นคั้บ ตอนโดนดูดเลือด อิอิ หน้ามืด จะเป้นลม เพราะผมเป็นคนกลัวเข็มฉีดยาอยู่แล้ว ยิ่งแย่ไปกันใหญ่ ดีที่พี่พยาบาลใจดี ให้กำลังใจดี เลยรอดมาได้ ผลคร่าวๆยังเป็นบวกเหมือนเดิมคั้บ ตอนนี้เริ่มทำใจได้บ้างแล้ว คาดว่าอีกไม่นาน ผมคงจะยอมรับและอยุ่ร่วมกับมันได้อย่างปกติสุข(แต่ต่างคนต่างอยู่ก็ดีนะ กูไม่อยากให้มึงมาอยุ่กับตัวกูเลย ไอ้หน้าด้าน ไอ้หน้าส้นตีน กูไม่น่าให้มึงมาอยุ่กะกุเลย ติดกูแจเลยนะมึง)


1 Co-trimaoxazole Tab แบคทริม ยาป้องกันโรคแทรกซ้อน

2 Vitamin -B1-6-12

หมอให้ยาสองอย่างมากินคั้บ มียาป้องกันโรคแทรกซ้อน กะวิตามิน เพราะต่อมน้ำเหลืองที่คอมันโตอ่ะ












0 Responses to "วันนี้ผมอยู่กับมันครบ 24 ชั่วโมงแล้ว":

ถ้าผมออนอยู่ทักมาได้นะ

msn : athipha[@]windowslive.com