ผมเริ่มเบื่ออาหาร

Posted on วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 by Athi's PHA

ผมเริ่มเบื่ออาหาร

Posted by Aids HIV on Monday, September 21, 2009
ไม่รู้สิคั้บ สามสี่วันมานี้ ผมรู้สึกไม่อยากกินข้าวเลย มันเบื่อๆ ที่กินอยุ่ทุกวัน ก้กินเพราะต้องกินยาป้องกันโรคแทรกซ้อนเท่านั้นเอง ผมรู้สึกว่าผมผอมลงด้วยนะ แต่น้ำหนักยังเท่าเดิม 54 กก

หรืออาจจะเป็นเพราะผมอยู่บ้านเช่าคนเดียว สันดานผมเป็นคนขี้เกียจอยู่แล้ว ต้องมีคนมาประเคนให้ถึงปากถึงจะกิน ขี้เกียจลุกไปซื้อกับข้าวมากิน ตลาดอยุ่ไกล อากาศมันร้อนนนนนนนนนนนนน

แต่หลังจากกลับจากวิ่ง ผมจะกินน้ำเกลือแร่ตลอด ทำให้กินข้าวเย็นไม่ค่อยได้ ข้าวเช้าจะกินก็นู้น 10 โมง

ไม่รุ้ต้องหาอาหารเสริมมากินเพิ่มดีหรือเปล่า


ตอนนี้ที่กังวล ก็คงจะมีเรื่องต่อมน้ำเหลืองตรงก้านคอที่มันยังบวมๆเวลาคลำดู กลัวคนสังเกตุเห้นคั้บ













0 Responses to "ผมเริ่มเบื่ออาหาร":

ถ้าผมออนอยู่ทักมาได้นะ

msn : athipha[@]windowslive.com